Tập đoàn TH đẩy mạnh các kênh thương mại điện tử, cùng phòng chống dịch Covid-19

14/09/2021

TN&MTChủ động phát triển kênh thương mại điện tử kết hợp các nền tảng thương mại điện tử và đối tác giao hàng chuyên nghiệp, trong những ngày giãn cách phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn TH vẫn cung cấp đầy đủ sản phẩm, từ sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK tới các dòng thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe. Người tiêu dùng chỉ cần ở nhà, với vài cú click chuột, nhân viên sẽ nhanh chóng đưa hàng tận nhà.

Giữa đại dịch, những thực phẩm thiết yếu, giúp tăng cường đề kháng như sữa chua TH true YOGURT, sữa tươi TH true MILK, hay các sản phẩm sữa hạt, kem, bơ, pho mát, nước tinh khiết, nước trái cây, nước gạo rang… vẫn được Tập đoàn TH đảm bảo sản xuất, cung ứng ra thị trường dồi dào. Đặc biệt, TH đẩy mạnh các kênh bán hàng online để thuận tiện hơn cho người tiêu dùng trong bối cảnh giãn cách xã hội.

    Tập đoàn TH đẩy mạnh các kênh thương mại điện tử, cùng phòng chống dịch Covid-19
Nhân viên TH true mart số 4 Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) sắp đồ để chuẩn bị giao cho khách đặt online. Các kênh thương mại điện tử của TH được kết nối với gần 300 true mart có mặt tại các tỉnh thành trong cả nước, sẵn sàng cung cấp cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe.

Theo đại diện TH, trong 6 tháng đầu năm 2021, các kênh thương mại điện tử của TH có mức tăng trưởng hơn 90% so với cùng kỳ năm 2020. Đặc biệt khi dịch Covid-19 bùng phát ở các tỉnh phía Nam thì số lượng đơn hàng qua kênh này tăng gấp 3-4 lần so với mức trung bình.

Các kênh thương mại điện tử của TH bao gồm website thương mại điện tử thtruemart.vn và ứng dụng di động TH eLIFE có trên cả 2 nền tảng IOS và Android. Đặc biệt, TH true mart cũng có gian hàng trên các ứng dụng đi chợ trực tuyến như Grabmart, NOW, Baemin, VinID và các sàn thương mại điện tử Tiki, VnShop…

Tập đoàn TH đẩy mạnh các kênh thương mại điện tử, cùng phòng chống dịch Covid-19
Khách mua hàng qua website thtruemart.vn và ứng dụng di động TH eLIFE được tích điểm TH true POINT và sử dụng điểm này để nhận quà tặng hoặc mua hàng tại chuỗi cửa hàng TH true mart.

Khách hàng nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng trên các kênh thương mại điện tử của TH. Trong thời gian này TH có nhiều ưu đãi cho khách hàng mua các sản phẩm sữa chua, nước trái cây… giúp bổ sung vitamin, tăng cường sức khỏe trong mùa dịch. Khách mua hàng qua website thtruemart.vn và ứng dụng di động TH eLIFE còn được tích điểm TH true POINT và sử dụng điểm này để nhận quà tặng hoặc mua hàng tại chuỗi cửa hàng TH true mart.

“Tập đoàn TH đang vận hành chuỗi sản xuất khép kín với hàng chục ngàn lao động, trải rộng từ trồng trọt, chăn nuôi tới phân phối. Trong bối cảnh Covid-19 phủ bóng, chuỗi sản xuất của chúng tôi vẫn vững vàng nhờ chuyển đổi số, ứng dụng thương mại điện tử. Ở TH, công cuộc chuyển đổi số diễn ra ngay từ khi khởi dựng dự án sữa tươi sạch 12 năm trước với việc ứng dụng công nghệ cao vào chăn nuôi bò sữa. Hiện nay, TH tiếp tục nâng cấp và đầu tư đón đầu các công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo vận hành sản xuất, ứng dụng những nền tảng tốt nhất cho khâu phân phối, bán hàng – chẳng hạn, TH vừa hoàn thành nâng cấp nền tảng công nghệ SAP lên SAP S/4 HANA, một thành tựu lớn của khoa học điện toán, giúp doanh nghiệp tạo ra đột phá về năng suất và chất lượng dịch vụ”– ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH cho biết.

Theo ông Hải, chuyển đổi số luôn là chiến lược quan trọng của TH trong đó bao gồm đẩy mạnh hợp tác với các nền tảng thương mại số hiện đại nhất để phát triển thương mại điện tử, giúp khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của TH mà không cần ra khỏi nhà.

TH bắt đầu phát triển hệ thống đặt hàng trực tuyến trên website thtruemart.vn hoặc qua hotline 1800545440 từ năm 2018. Cũng trong năm này, TH bắt tay xây dựng app TH eLIFE với mong muốn mang đến cho khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của TH thêm nhiều quyền lợi và tiện ích. Hiện TH eLIFE đã hoạt động một cách ổn định và tiếp tục phát triển thêm nhiều tính năng tiện lợi, cập nhật giao diện thân thiện để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tập đoàn TH đẩy mạnh các kênh thương mại điện tử, cùng phòng chống dịch Covid-19

TH eLIFE không chỉ là một ứng dụng thương mại điện tử mà còn tích hợp nhiều tính năng như tích điểm đổi quà, hỗ trợ trực tuyến… Theo đại diện TH, tới đây app TH eLIFE được bổ sung nhiều tính năng mới, kết nối với các công ty trong Tập đoàn TH và các đối tác của TH. Có thể nói, TH là doanh nghiệp tiên phong phát triển ứng dụng thương mại điện tử theo hướng đa tiện ích kết nối với hệ sinh thái gồm nhiều sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn.

Ứng dụng khoa học kỹ thuật 4.0, khoa học quản trị, kết hợp tài nguyên thiên nhiên và trí tuệ Việt, TH là một trong số ít doanh nghiệp hoàn toàn tự chủ sản xuất với chuỗi khép kín từ nguyên liệu đến sản phẩm và đặc biệt là hệ thống phân phối bài bản.

 

Có thể nói, chiến lược phân phối sản phẩm cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công nổi bật của “hiện tượng TH true MILK” trong ngành sữa Việt Nam. Ngoài các kênh phân phối truyền thống, hiện đại, TH tiên phong mở chuỗi cửa hàng bán lẻ của riêng mình mang tên TH true mart khắp các tỉnh thành trên cả nước – gần 300 TH true mart tính đến thời điểm này. Hệ thống TH true mart là mắt xích quan trọng kết nối với các kênh thương mại điện tử của TH để thực hiện xử lý đơn hàng và đảm bảo giao hàng cho khách trong thời gian sớm nhất.

Hà Thu

Gửi Bình Luận

code

Tin liên quan

Tin tức

Bộ NN&MT: Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng ngành ở mức cao nhất

Lựa chọn đầu tư mở rộng hoàn chỉnh đoạn tuyến cao tốc phải khoa học, sát thực tiễn, khả thi, hiệu quả

Nuôi, trồng dược liệu dưới tán rừng phải gắn chặt với 'giữ dân, giữ rừng'

Việt Nam - Cuba: Hợp tác nông nghiệp, thủy sản là mũi nhọn

Nông nghiệp

Quảng Bình: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP 3 - 4 sao, hướng đến phát triển bền vững

Hà Tĩnh: Nâng cao nhận thức và kỹ năng về chú trọng công tác vệ sinh môi trường trong chăn nuôi

Ứng dụng khoa học kỹ thuật trong nuôi trồng thủy sản với mô hình xen ghép tôm sú và cá rô phi đơn tính tại Hà Tĩnh

Hành trình kết nối và lan tỏa giá trị OCOP tại miền Trung thân thương của Tạp chí Nông nghiệp và Môi trường

Tài nguyên

Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2025 có chủ đề: “Công nghệ xanh để đại dương bền vững”

Chuyển đổi mục đích sử dụng 6,94 ha rừng để thực hiện Dự án xây dựng đường bộ cao tốc Khánh Hòa -Buôn Ma Thuột

Phân cấp, gắn trách nhiệm quản lý tài nguyên khoáng sản

Xây dựng chính sách phân quyền đất đai cho mô hình chính quyền hai cấp

Môi trường

Ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý rủi ro lũ lụt: Giải pháp cấp thiết cho Việt Nam trong bối cảnh biến đổi khí hậu

Tăng cường hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trong quản lý thiên tai: Hướng tới mô hình mẫu phòng, chống sạt lở đất và lũ quét

Bảo đảm môi trường sống trong lành

Bảo tồn nguồn gen vật nuôi, thủy sản là nhiệm vụ chiến lược

Video

Giải pháp kiểm soát nguồn gây ô nhiễm môi trường ở các thành phố lớn

Nâng cao chất lượng nội dung và điểm số khoa học trên Tạp chí in Tài nguyên và Môi trường

Nâng cao công tác quản lý nhà nước về môi trường và hỗ trợ các doanh nghiệp

Phụ nữ tiên phong trong phát triển kinh tế tuần hoàn

Khoa học

Nghiên cứu khoa học, công nghệ trong chăn nuôi, thú y, thuỷ sản, kiểm ngư: Thể chế, nhân lực, hạ tầng, dữ liệu và công nghệ là trọng tâm, cốt lõi

Hội thảo Chuyên đề 3: Nhận diện thực trạng nghiên cứu khoa học trong các lĩnh vực: Môi trường, Tài nguyên nước, Viễn thám

Khoa học công nghệ - Đòn bẩy phát triển bền vững ngành nông nghiệp và môi trường

Dự báo hạn hán, thiếu nước dựa trên công nghệ viễn thám

Chính sách

Tăng tốc hoàn thành mục tiêu hỗ trợ nhà ở đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2025

Cục Quản lý và Xây dựng công trình thủy lợi đã kiểm tra hiện trường tình hình thực hiện các dự án thủy lợi trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Xây dựng, phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam trong giai đoạn mới

Nghiên cứu, rà soát kỹ phương án đầu tư đường kết nối Bình Phước - Đồng Nai qua cầu Mã Đà

Phát triển

Kỷ niệm 40 năm thành lập Tạp chí Người Hà Nội và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Ngành Nông nghiệp và Môi trường: Tốc độ tăng trưởng trong quý I cao nhất trong những năm gần đây

Phát động Cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VIII

Long An: Top 2 địa phương cải cách mạnh nhất theo PCI 2005 - 2024

Diễn đàn

Thời tiết ngày 13/5: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nắng ráo, Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối mưa dông

Phát triển bền vững một triệu hecta chuyên canh lúa chất lượng cao

Thời tiết ngày 12/5: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mát dịu, Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối mưa to

Thời tiết ngày 11/5: Mưa to trải dài khắp đất nước, nhiều nơi mưa trên 60mm