Khách hàng bức xúc vì dịch vụ kinh doanh kém chất lượng của Samsung

15/06/2022

TN&MTSử dụng sản phẩm điện thoại của Samsung khi gần hết bảo hành bắt đầu gặp sự cố, dù đã nhiều lần tới trung tâm bảo hành để sửa chữa nhưng chiếc máy vẫn liên tục hư hỏng khiến khách hàng bức xúc.

Mới đây, một khách hàng khi sử dụng chiếc Samsung Galaxy Fold 2 với giá hơn 40tr đã liên tục gặp sự cố hư hỏng từ chiếc máy giá trị khá lớn này. Theo đó, anh P.T.B (trú Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) phản ánh, ngày 29/4/2021 anh B. mua chiếc Samsung Galaxy Fold 2 với giá hơn 40tr vào thời điểm đó. Khi đó, Galaxy Fold 2 có chế độ bảo hành 1 năm và theo lịch là hạn cuối cùng bảo hành đến ngày 29/4/2022. Tuy nhiên, khi còn khoảng 10 ngày đến hạn bảo hành thì chiếc máy của khách hàng bỗng “lăn đùng” ra hỏng.

Khách hàng bức xúc vì dịch vụ kinh doanh kém chất lượng của Samsung

Sau nhiều lần sửa chữa cùng một lỗi, chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold 2 với giá hơn 40tr vẫn bị hư hỏng.

Ngày 19/4/2022, anh B mang máy ra bảo hành ở Trung tâm sửa chữa các sản phẩm của Samsung - Công ty TNHH TM&DV Minh Tuyết có địa chỉ tầng 1 Toà Báo Lao Động (số 6 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội) với lỗi là sạc không vào pin, đến ngày 22/4 thì sửa xong. Về sử dụng chưa được bao lâu thì đến 16/5/2022 chiếc điện thoại này lại tiếp tục bị hỏng. Điều đáng nói là máy hỏng khi vừa hết bảo hành khoảng 15 ngày và cũng bị lại lỗi khe cắm sạc như trước.

Khách hàng bức xúc vì dịch vụ kinh doanh kém chất lượng của Samsung

Anh B cho biết: “Đây có thể gọi là một sự trùng hợp khi mà vừa hết bảo hành máy tôi lại hỏng. Tôi đem máy ra Trung tâm của Samsung cùng với câu hỏi vì sao vừa hết bảo hành lại hỏng? Tất nhiên, nhân viên ở đây không thể trả lời được. Nhân viên Samsung vẫn kiểm tra máy tôi và cho biết máy tôi đã hết bảo hành theo quy định nhưng vì máy tôi có "gói bảo hành mở rộng của Samsung" thêm 1 năm, tức là bảo hành chính hãng của tôi tới tháng 29/04/2023 nên vẫn tiếp tục được sửa chữa. Nhưng vừa sửa xong được vài ngày thì đến hôm nay máy tôi lại bị lỗi như cũ”.

Khách hàng bức xúc vì dịch vụ kinh doanh kém chất lượng của Samsung

Theo anh B, thì một thương hiệu lớn như Samsung, một trung tâm đầy uy tín nhưng anh vẫn không hiểu vì sao máy điện thoại bị lỗi như vậy dù sửa chữa 2 lần nhưng vẫn không thể sử dụng được dù bị cùng một lỗi. Anh B cũng đặt ra nghi vẫn rằng có thể do tay nghề thợ của Samsung kém nên một lỗi nhỏ như vậy vẫn không khắc phục được. Hoặc có thể thiết bị thay thế của Samsung kém chất lượng nên khi dùng dễ hỏng?! Điều khách hàng bức xúc trong vụ việc này, đó là việc khách hàng dùng esim gắn liền máy, tính chất công việc cần giao tiếp liên tục nên việc phải để máy sửa 3,4 ngày rất bất tiện và ảnh hưởng đến công việc.

Điều nữa, người tiêu dùng đặt dấu hỏi đó là vì sao máy lỗi ngay thời gian hết hạn bảo hành, phải chăng có thuyết âm mưu khi mà Samsung đã tính toán được "tuổi thọ" cho các bộ phận của máy. 

Nhiều sự việc về vấn đề bảo hành của Samsung khiến khách hàng không hài lòng và đặt ra nhiều câu hỏi. Đặc biệt, nhiều khách hàng cho biết sau những vấn đề về dịch vụ kinh doanh cũng như bảo hành kém chất lượng, có thể khách hàng sẽ cân nhắc khi sử dụng các sản phẩm của Samsung trong tương lai.

Theo kinhdoanhvabienmau.vn

Gửi Bình Luận

code
user-cm

Vo viet thuy

Reply

Đúng là dịch vụ của Samsung kém thật. Gửi yêu cầu mấy lần mà không phản hồi gì hết.

Tin liên quan

Tin tức

Tăng cường liên kết vùng, đổi mới tư duy ngành nông nghiệp phía Nam

Việt Nam phát huy vai trò chủ động trong hợp tác quản lý môi trường các biển Đông Á

Thúc đẩy hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trong hoàn thiện chính sách định giá đất

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà kiểm tra công tác phòng, chống bão số 3 tại các điểm xung yếu ở Thanh Hóa

Nông nghiệp

Sẽ có 300 gian hàng tham gia Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu - VIETNAM OCOPEX 2025

Quảng Trị: Triển khai đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch tả lợn Châu Phi

Xóa nhà tạm, nhà dột nát - Tri ân thiết thực nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ: Vai trò của Bộ Nông nghiệp và Môi trường

Đến vùng Khe Sanh - Nghe đất và người kể chuyện

Tài nguyên

Tập trung nguồn lực, nâng cao hiệu quả thực hiện Đề án khoáng sản chiến lược

Rà soát, chuẩn hoá lại các thủ tục hành chính về đất đai

Tập trung điều tra địa chất và khoáng sản biển

Quảng Ninh: Chủ động quản lý khoáng sản, hướng tới phát triển bền vững

Môi trường

Phân loại rác và nói không với thuốc lá - Hướng đến môi trường y tế an toàn

Hà Nội: Phường Kiến Hưng đồng loạt ra quân vệ sinh môi trường, trật tự đô thị

Đồng Tháp: Tích cực thực hiện Đề án Bảo tồn và phát triển sếu đầu đỏ

Bộ Nông nghiệp và Môi trường phân công cán bộ xuống địa bàn túc trực phòng chống bão WIPHA

Video

Giải pháp kiểm soát nguồn gây ô nhiễm môi trường ở các thành phố lớn

Nâng cao chất lượng nội dung và điểm số khoa học trên Tạp chí in Tài nguyên và Môi trường

Nâng cao công tác quản lý nhà nước về môi trường và hỗ trợ các doanh nghiệp

Phụ nữ tiên phong trong phát triển kinh tế tuần hoàn

Khoa học

Bắc Ninh bổ nhiệm các lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm tỉnh

Tạp chí Nông nghiệp và Môi trường đạt điểm cao trong Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm của Hội đồng Giáo sư nhà nước

Hội thảo Tăng cường huy động khu vực tư nhân trong chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm tại Việt Nam

PGS.TS Nguyễn Văn Chiều: Hun đúc bản lĩnh chính trị - Thắp lửa nghiên cứu - Kiến tạo thế hệ trí thức mới cùng tinh thần Nghị quyết số 57-NQ/TW

Chính sách

Hà Đông: Hàng chục hộ dân khổ sở lâm cảnh ngập, bụi, ô nhiễm vì đường nâng cao hơn nhà

Thủ tướng chỉ đạo quyết liệt ngăn chặn, giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường

Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội sẵn sàng cho mùa tuyển sinh 2025 với nhiều điểm mới

Công tác đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP được chia thành 02 cấp

Phát triển

Kinh tế tuần hoàn trong kỷ nguyên mới - Góc nhìn từ PGS.TS. Nguyễn Đình Thọ

Giải pháp công nghệ và dịch vụ hỗ trợ kinh tế tuần hoàn: Tiềm năng thị trường và rào cản triển khai

Ba trụ cột để phát triển kinh tế tuần hoàn hiệu quả

Hội thảo “Mô hình kinh tế tuần hoàn: Hiệu quả cho Doanh nghiệp và Môi trường”

Diễn đàn

Thời tiết ngày 23/7: Bắc Bộ tiếp tục mưa to

Thời tiết ngày 22/7: Khu vực Đông Bắc, đồng bằng Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa to đến rất to

Quảng Trị: Các tàu thuyền đã được Bộ đội Biên phòng kêu gọi vào neo đậu

Bão số 3 áp sát: Ninh Bình, Thanh Hóa căng mình chống bão